Archetypes
Traptrix Atrax
พลังโจมตี 1800 พลังป้องกัน 1000
- การ์ดใบนี้ไม่รับผลจากการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole".
- เราสามารถสั่งใช้งานการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole" จากบนมือของเราได้.
- การสั่งใช้งานการ์ดกับดักปกติบนสนามของเรา ไม่สามารถทำให้ไร้ผลได้.
Traptrix Dionaea
พลังโจมตี 1700 พลังป้องกัน 1100
- การ์ดใบนี้ไม่รับผลจากการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole".
- เมื่อการ์ดใบนี้อัญเชิญแบบปกติสำเร็จ: เราสามารถเล็งเป้ามอนสเตอร์ติดชื่อ "Traptrix" ในสุสานของเรา 1 ใบ; อัญเชิญแบบพิเศษมันในสภาพตั้งป้องกัน.
- เมื่อการ์ดใบนี้อัญเชิญแบบพิเศษสำเร็จ: เราสามารถเล็งเป้าการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole" ในสุสานของเรา 1 ใบ; นำมันมาหมอบไว้บนสนาม, แต่ถ้าถึงเอนเฟสของเทิร์นถัดไปของเรา แล้วมันยังอยู่บนสนามให้นำมันออกจากเกม. เราสามารถใช้เอฟเฟ็คนี้ของ "Traptrix Dionaea" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น.
Traptrix Genlisea
พลังโจมตี 1200 พลังป้องกัน 1600
- การ์ดใบนี้ไม่รับผลจากการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole".
- เราสามารถสังเวยการ์ดใบนี้; นำการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole" จากบนมือของเรา 1 ใบ และในสุสานของเรา 1 ใบ ที่มีชื่อแตกต่างกับมาหมอบไว้บนสนาม, แต่เมื่อพวกมันออกจากสนาม ให้นำออกจากเกมแทน. เราสามารถใช้เอฟเฟ็คนี้ของ "Traptrix Genlisea" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น.
Traptrix Mantis
พลังโจมตี 1500 พลังป้องกัน 1300
- การ์ดใบนี้ไม่รับผลจากการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole".
- เมื่อการ์ดใบนี้อัญเชิญแบบปกติสำเร็จ: เราสามารถนำมอนสเตอร์ที่ติดชื่อ "Traptrix" จากในเด็คของเราขึ้นมือได้ 1 ใบ.
- เทิร์นละครั้ง (เอฟเฟคฉับพลัน): เราสามารถเล็งเป้าการ์ดเวทมนย์/กับดัก ของเรา 1 ใบ; นำมันกลับขึ้นมือของเรา, แล้วเราสามารถนำการ์ดเวทมนย์/กับดัก จากบนมือของเราหมอบไว้ได้ 1 ใบ.
Traptrix Myrmeleo
พลังโจมตี 1600 พลังป้องกัน 1200
- การ์ดใบนี้ไม่รับผลจากการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole".
- เมื่อการ์ดใบนี้อัญเชิญแบบปกติสำเร็จ: เราสามารถนำการ์ดกับดักปกที่ติดชื่อ "Hole" จากในเด็คของเราขึ้นมือได้ 1 ใบ.
- ถ้าการ์ดใบนี้อัญเชิญแบบปกติสำเร็จ: เล็งเป้าการ์ดเวทมนย์/กับดัก ของฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ; ทำลายมันซะ.
Traptrix Nepenthes
พลังโจมตี 800 พลังป้องกัน 2000
- การ์ดใบนี้ไม่รับผลจากการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole".
- ถ้าเราสั่งใช้งานการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole" (ยกเว้นตอนคำนวณความเสียหาย): เราสามารถนำมอนสเตอร์ติดชื่อ "Traptrix" จากในเด็คของเรา 1 ใบ ขึ้นมือหรืออัญเชิญแบบพิเศษลงบนสนาม, ยกเว้น "Traptrix Nepenthes". เราสามารถใช้เอฟเฟ็คนี้ของ "Traptrix Nepenthes" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น.
Traptrix Vesiculo
พลังโจมตี 1400 พลังป้องกัน 1400
การ์ดใบนี้ไม่รับผลจากการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole". เราสามารถใช้เอฟเฟคของ "Traptrix Vesiculo" ได้เทิร์นละ 1 อย่างเท่านั้น และครั้งเดียวในเทิร์นนั้น.
- เราสามารถส่งการ์ดกับดักของเรา จากบนสนามลงสุสาน 1 ใบ: อัญเชิญแบบพิเศษการ์ดใบนี้จากบนมือของเรา.
- ถ้าเราไม่มีการ์ดในโซนเวทมนย์/กับดัก: เราสามารถนำการ์ดใบนี้ ในสุสานของเราออกจากเกม, แล้วเล็งเป้าการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole" ในสุสานของเรา 1 ใบ; นำมาหมอบไว้บนสนามของเรา.
Traptrix Allomerus
พลังโจมตี 2200 พลังป้องกัน 600
มอนสเตอร์เลเวล 4 จำนวน 2 ใบขึ้นไป
การ์ดใบนี้จะไม่รับผลจากการ์ดกับดัก หากมันยังมีวัตถุดิบเอ็กซีสอยู่. เราสามารถใช้แต่ละเอฟเฟ็คของ "Traptrix Allomerus" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น.
● เราสามารถถอดวัตถุดิบของการ์ดใบนี้ออก 2 ใบ: อัญเชิญแบบพิเศษมอนสเตอร์เลเวล 4 เผ่าแมลงหรือผืช จากในสุสานของเรา 1 ใบ.
● ถ้ามอนสเตอร์ฝ่ายตรงข้ามออกจากสนาม จากเอฟเฟคการ์ดของเรา, และมันอยู่ในสุสาน หรืออยู่นอกเกม (ยกเว้นตอนคำนวณความเสียหาย): เราสามารถถอดวัตถุดิบของการ์ดใบนี้ออก 1 ใบ, แล้วเล็งเป้า 1 ในนั้น; อัญเชิญแบบพิเศษมันมาบนสนามของเรา.
Traptrix Rafflesia
พลังโจมตี 300 พลังป้องกัน 2500
มอนสเตอร์เลเวล 4 จำนวน 2 ใบ
การ์ดใบนี้จะไม่รับผลจากการ์ดกับดัก หากมันยังมีวัติถุดิบเอ็กซีสอยู่.
- มอนสเตอร์ติดชื่อ "Traptrix" ของเรา, ยกเว้น "Traptrix Rafflesia", จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ และเอฟเฟคของการ์ด.
- ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถเล็งเป้าเอฟเฟคการ์ดไปที่มอนสเตอร์ติดชื่อ "Traptrix" ของเราได้ ยกเว้น "Traptrix Rafflesia".
- เทิร์นละครั้ง, ในเทิร์นผู้เล่นฝ่ายใดก็ได้: เราสามารถถอดวัตถุดิบของการ์ดใบนี้ออก 1 ใบ และส่งการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole" ในเด็คของเราลงสุสาน 1 ใบ; เอฟเฟคของของการ์ดใบนี้จะกลายเป็นเหมือนการ์ดกับดักใบนั้น เมื่อมันสั่งใช้งาน.
Traptrix Sera
พลังโจมตี 800
มอนสเตอร์ติดชื่อ "Traptrix" ที่ไม่ใช่ลิงค์ 1 ใบ
ถ้าการ์ดใบนี้อัญเชิญแบบลิงค์สำเร็จ มันไม่รับผลจากการ์ดกับดัก. เราสามารถใช้เอฟเฟคต่อไปนี้ของ "Traptrix Sera" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น, และไม่สามารถใช้ตอนคำนวณความเสียหายได้.
● ถ้าการ์ดกับดักปกติถูกสั่งใช้งาน: เราสามารถอัญเชิญแบบพิเศษมอนสเตอร์ติดชื่อ "Traptrix" จากในเด็คของเรา 1 ใบ ที่มีชื่อแตกต่างกับการ์ดบนสนามของเรา.
● ถ้ามอนสเตอร์ติดชื่อ "Traptrix" ของเราใบอื่นสั้งใช้งานเอฟเฟค: เราสามารถนำการ์ดกับติดปกติที่ติดชื่อ "Hole" จากในเด็คของเรา มาหมอบไว้บนสนามได้ 1 ใบ.
Traptrix Cularia
พลังโจมตี 1800
มอนสเตอร์เผ่าแมลงหรือเผ่าพืช 2 ใบ
ถ้าการ์ดใบนี้อัญเชิญแบบลิงค์สำเร็จ มันไม่รับผลจากการ์ดกับดัก. เราสามารถใช้แต่ละเอฟเฟ็คของ "Traptrix Cularia" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น.
- หลังจากที่เราสั่งใช้งานการ์ดกับดักปกติที่ติดชื่อ "Hole", เราสามารถหมอบไว้บนสนาม แทนการส่งลงสุสาน.
- ตอนเอนเฟสของเรา: เราสามารถเล็งเป้ามอนสเตอร์ติดชื่อ "Traptrix" ในสุสานของเรา 1 ใบ; อัญเชิญแบบพิเศษมันในสภาพตั้งป้องกัน.
Trap Trick
กับดักปกติ
นำการ์ดกับดักปกติ จากเด็คของเราออกจากเกม 1 ใบ. ยกเว้น "Trap Trick", แล้วนำการ์ดชื่อเดียวกันจากในเด็ค หมอบลงบนสนาม 1 ใบ, และมันสามารถสั่งใช้งานได้ในเทิร์นนี้. หลังจากที่การ์ดใบนี้สั่งใช้งาน เราสามารถใช้งานการ์ดกับดักได้อีก 1 ใบ เท่านั้นในเทิร์นนี้. เราสามารถสั่งใช้งาน "Trap Trick" ได้เทิร์นละครั้งเท่านั้น.
Traptrix Trap Hole Nightmare
กับดักปกติ
เมื่อมอนสเตอร์ที่ถูกอัญเชิญแบบพิเศษในเทิร์นนี้ สั่งใช้งานเอฟเฟคของมันบนสนามของฝ่ายตรงข้าม: ยกเลิกเอฟเฟคนั้น, ถ้าทำสำเร็จ, ทำลายการ์ดใบนั้นด้วย.
แปลไทยโดย : ygoattf.blogspot.com
อัพเดตเมื่อ : 2023-07-16 10:52:07
สุ่ม Archetypes
สุ่ม Trivia
วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565